สัปดาห์ที่ 7

ตรวจสอบทบทวน (Self-Test) และกิจกรรม (Activity)
PowerPoint สรุปบทที่ 6
สืบค้นเพิ่มเติม
        การต่อเนื่องของกระบวนการเปลี่ยนแปลงหลักสูตร ปัจจัยและอิทธิพล
        กระบวนการพัฒนาหลักสูตร
        รูปแบบการพัฒนาหลักสูตรตามแนวคิดของทาบา
        รูปแบบการพัฒนาหลักสูตรและการสอนของทาบา
        รูปแบบการพัฒนาหลักสูตรตามแนวคิดของเซย์เลอร์ อเล็กซานเดอร์ และเลวิส
        รูปแบบการพัฒนาหลักสูตรตามแนวคิดของสกิลเบ็ก 
        รูปแบบการพัฒนาหลักสูตรตามแนวคิดของวอร์คเกอร์
        รูปแบบการพัฒนาหลักสูตรของกรมวิชาการ
        รูปแบบการพัฒนาหลักสูตรของกรรมการการศึกษานอกโรงเรียน
        รูปแบบ/สาระของรูปแบบการพัฒนาหลักสูตร
        รูปแบบการพัฒนาหลักสูตรของไทเลอร์
        ยุทธวิธีการสอน
        ผลที่ได้จาการพัฒนาหลักสูตร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น