ตรวจสอบทบทวน (Self-Test) และกิจกรรม (Activity)
PowerPoint สรุปบทที่ 6
สืบค้นเพิ่มเติม
การต่อเนื่องของกระบวนการเปลี่ยนแปลงหลักสูตร ปัจจัยและอิทธิพล
กระบวนการพัฒนาหลักสูตร
รูปแบบการพัฒนาหลักสูตรตามแนวคิดของทาบา
รูปแบบการพัฒนาหลักสูตรและการสอนของทาบา
รูปแบบการพัฒนาหลักสูตรตามแนวคิดของเซย์เลอร์ อเล็กซานเดอร์ และเลวิส
รูปแบบการพัฒนาหลักสูตรตามแนวคิดของสกิลเบ็ก
รูปแบบการพัฒนาหลักสูตรตามแนวคิดของวอร์คเกอร์
รูปแบบการพัฒนาหลักสูตรของกรมวิชาการ
รูปแบบการพัฒนาหลักสูตรของกรรมการการศึกษานอกโรงเรียน
รูปแบบ/สาระของรูปแบบการพัฒนาหลักสูตร
รูปแบบการพัฒนาหลักสูตรของไทเลอร์
ยุทธวิธีการสอน
ผลที่ได้จาการพัฒนาหลักสูตร
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น